Chính sách bảo hành sản phẩm

Nhằm mục đích nâng cao dịch vụ, đưa tới sản phẩm chất lượng cho khách hàng, Nevermindall Việt Nam xin gửi tới quý vị chương trình:

01. ĐỔI TRẢ HÀNG KHÔNG LÝ DO TRONG VÒNG 07 NGÀY

  • Điều kiện áp dụng:

          - Sản phẩm đổi trả phải kèm theo hóa đơn mua hàng (áp dụng cho cả mua online và offline).

          - Sản phẩm còn nguyên tem mác, không vấy bẩn, rách,...

          - Không áp dụng với sản phẩm nằm trong CTKM giảm giá trên 40%.

          - Khách hàng sở hữu thẻ VIP được đổi hàng khi áp dụng CTKM theo thẻ, không áp dụng đổi hàng với hàng khuyến mãi trên 40% và quà tặng.

  • Đặc biệt: Đối với khách hàng Online

          - Khách hàng gửi hình ảnh sản phẩm về fanpage và địa chỉ công ty.

          - Khách hàng được miễn phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và nhân viên của Nevermindall.

          - Các trường hợp khác, khách hàng chịu phí vận chuyển.

02. BẢO HÀNH 365 NGÀY

  • Sản phẩm được áp dụng bảo hành:

         - Lỗi đường chỉ, hỏng khóa kéo.

         - Sản phẩm có nút áo hoặc khóa kéo bị sai lệch, hỏng.

         - Lớp lót trong sản phẩm bị vặn.

         - Sản phẩm có thông số bị sai lệch.

         - Sản phẩm sai kích cỡ so với tag.

         - Nevermindall từ chối bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp: Sản phẩm bị hư hỏng và lỗi từ phía khách hàng gây nên như rách do va chạm, sản phẩm không còn nguyên vẹn do bị động vật cắn, bảo quản không tốt gây ẩm mốc, loang màu từ sản phẩm khác sang.

- Trong mọi trường hợp, quyết định của Nevermindall là quyết định cuối cùng - 

 

Hotline: 1900 998886 So sánh